Trang thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ

Sinh viên

Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ tham gia Phiên giao dịch việc làm huyện Hàm Yên 2021

Sáng ngày 21/3/2021, Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ tham gia Phiên giao dịch việc làm huyện Hàm Yên năm 2021 do Sở Lao động Thương binh Xã hội phối hợp với tỉnh Đoàn Tuyên Quang và UBND huyện Hàm Yên tổ chức tại địa điểm Trường THPT Thái Hòa. Tham gia Phiên giao dịch việc làm lần này có hơn 30 đơn vị gồm các trường đại học, cao đẳng, các cơ quan, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nhân lực. Đặc biệt là sự có mặt của 1300 học sinh các trường THPT và người lao động trên địa bàn.
Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ đã mang tới Phiên giao dịch việc làm huyện Hàm Yên 2021 nhiều thông tin, hình ảnh mô tả về thế mạnh của nhà trường về các ngành nghề nhà trường đang đào tạo, những chính sách hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp; đặc biệt là những học sinh, sinh viên có học lực giỏi, có hoàn cảnh khó khăn…
Tại gian trưng bày của Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ, rất nhiều các bậc phụ huynh, giáo viên các trường THPT và các em học sinh quan tâm tìm hiểu thông tin, đặc biệt là về ngành Dược và ngành Điều dưỡng đang rất khan hiếm nhân lực. Nhiều em học sinh lớp 12 các trường THPT đã đăng ký trước thông tin cá nhân để thời gian tới sau khi thi tốt nghiệp sẽ dự tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ.
Việc tham gia các Phiên giao dịch việc làm hoặc Ngày hội tư vấn tuyển sinh là hoạt động có ý nghĩa rất tích cực nhằm cung cấp các thông tin tuyển sinh, tuyển dụng của các nhà trường, các doanh nghiệp đến gần nhất với các em học sinh trước ngưỡng cửa lựa chọn ngành nghề cho tương lai và cơ hội việc làm cho người lao động.
Một số hình ảnh









ThS. Lê Thị Thu Tính
Tin khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *