Trang thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ

Sinh viên

Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ đưa thông tin tuyển sinh đến gần người học

Sáng ngày 11/4/2021, tại Trường THPT Sơn Nam, Sở Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tuyên Quang và UBND huyện Sơn Dương – tỉnh Tuyên Quang tổ chức Phiên giao dịch việc làm huyện Sơn Dương năm 2021. Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ là một trong số hơn 20 đơn vị tham gia ngày hội.
Gần 1300 học sinh lớp 12 các trường THPT trên địa bàn cùng với đông đảo người lao động đã tới tham gia và tìm hiểu thông tin tuyển sinh của các Trường cũng như nhu cầu tuyển dụng nhân lực của các đơn vị doanh nghiệp.
Tại khu vực trưng bày của Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ, rất đông các em học sinh và các bậc phụ huynh tìm hiểu thông tin về các ngành đào tạo, phương thức tuyển sinh của nhà trường, các chương trình du học, cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp trong nước và các nước tiên tiến là đối tác của nhà trường.
Các ngành nghề đào tạo của Trường: Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Kỹ thuật Hình ảnh Y học được sự quan tâm, thu hút tìm hiểu của các em và phụ huynh học sinh. Nhiều em học sinh đã đăng ký trước thông tin để dự tuyển vào trường trong mùa tuyển sinh sắp tới sau khi tốt nghiệp THPT.
Việc tham gia các Phiên giao dịch việc làm hoặc Ngày hội tư vấn tuyển sinh có ý nghĩa thiết thực, cũng là dịp gặp gỡ và trả lời trực tiếp các vấn đề thí sinh quan tâm và tư vấn cho các em những ngành nghề phù hợp.






ThS. Lê Thị Thu Tính
Tin khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *