Trang thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ

Tin tức - sự kiện

Lễ kết nạp Đảng viên mới và trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng”

    Ngày 28/11/2014, Đảng ủy Công ty Cổ phần Dược Phú Thọ tổ chức Lễ trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” cho đồng chí Hoàng Văn Khê, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức Hành chính và tổ chức kết nạp Đảng cho 02 đồng chí quần chúng ưu tú là cán bộ, giảng viên của Nhà trường.
Đến tham dự buổi lễ, về phía khách mời có đồng chí Cao Văn Phú – UVBTV/Chủ nhiệm UBKT Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ;
Về phía Trường Cao đẳng Dược Phú Thọ có đồng chí Hà Quang Lợi – Bí thư Đảng ủy và các đồng chí trong BCH Đảng bộ, các đồng chí Đảng viên các chi bộ trực thuộc.
Đồng chí Hoàng Văn Khê được kết nạp Đảng ngày 01/12/1984. Trong suốt quá trình 30 năm kể từ ngày được đứng trong hàng ngũ của Đảng và 11 năm làm công tác kiểm tra Đảng, đồng chí Hoàng Văn Khê đã trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau song ở bất kỳ vị trí công tác nào đồng chí cũng luôn luôn phát huy tinh thần, phẩm chất tốt đẹp của người Đảng viên, tuyệt đối trung thành với lý tưởng của Đảng, đóng góp công sức kinh nghiệm vào việc xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh; đoàn kết và là tấm gương sáng cho các thế hệ Đảng viên trẻ noi theo. Ghi nhận những cống hiến của đồng chí Hoàng Văn Khê trong thời gian qua, Ủy ban Kiểm tra Trung ương tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng”.
Thừa ủy quyền của UBKT ĐUKDN tỉnh Phú Thọ, đồng chí Hoàng Đức Luận công bố Quyết định khen thưởng của UBKTTW. Tiếp đó đồng chí Cao Văn Phú UVBTV/Chủ nhiệm UBKT Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ thực hiện nghi thức gắn Kỷ niệm chương và tặng hoa chúc mừng cho đồng chí Hoàng Văn Khê. Đồng chí Cao Văn Phú phát biểu ghi nhận những thành tựu của Đảng bộ Công ty Cổ phần Dược Phú Thọ nói chung và của đồng chí Hoàng Văn Khê nói riêng; Đồng chí cũng chúc Đảng bộ Công ty CP Dược Phú Thọ phải tăng cường học tập tư tưởng Hồ Chí Minh, phấn đấu rèn luyện trở thành những người cộng sản chân chính, có kiến thức, năng lực hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng giao.


Đồng chí Cao Văn Phú UVBTV/Chủ nhiệm UBKT
Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ thực hiện nghi thức
gắn Kỷ niệm chương và phát biểu chúc mừng đồng chí Hoàng Văn Khê

Tại buổi lễ đồng chí Hoàng Văn Khê đã gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo của UBKT Đảng bộ KDN và BCH Đảng bộ Công ty CP Dược Phú Thọ đã tổ chức buổi Lễ trang trọng này. Đồng chí xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu và hoàn thành nhiệm vụ của Đảng giao.


Đồng chí Cao Văn Phú chụp ảnh kỷ niệm cùng với
Ban chấp hành Đảng ủy của Công ty CP Dược Phú Thọ

Cũng trong ngày 28/11/2014, được sự đồng ý của Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Cổ phần Dược Phú Thọ, Chi bộ Trung tâm Đào tạo đã tổ chức kết nạp cho đồng chí Lê Thị Thu Tính – Giám đốc Trung tâm Thông tin Thư viện và Chi bộ Giáo vụ đã tổ chức kết nạp cho đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến – Chủ nhiệm Bộ môn Ngoại ngữ. Các chi bộ đã thực hiện việc kết nạp Đảng viên mới đầy đủ đúng theo quy định của điều lệ Đảng. Buổi lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, theo đúng thủ tục, trình tự kết nạp Đảng viên.


Chi bộ Trung tâm đào tạo tổ chức kết nạp
đồng chí Lê Thị Thu Tính – Giám đốc Trung tâm Thông tin Thư viện


Chi bộ Giáo vụ đã tổ chức kết nạp
đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến – Chủ nhiệm Bộ môn Ngoại ngữ

 

ThS. Nguyễn Thu Thủy
Tin khác
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận