Trang thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ

Chưa được phân loại

Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ ủng hộ người dân đang chịu ảnh hưởng của bão, lũ, thiên tai tại xã Quy Mông – Chấn Yên – Yên Bái

Tiếp tục hành trình thiện nguyện, cùng ngày 16/9/2024, đoàn của Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ và Trường THPT Chất lượng cao Văn Lang đã có mặt tại UBND xã Quy Mông, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái để tặng quà cho các gia đình bị ảnh hưởng nặng do đợt bão lũ vừa qua. Tại đây, đoàn đã tổ chức các hoạt động hỗ trợ, như phát quà, hỏi thăm, động viên an ủi bà con. Những món quà tặng không chỉ đơn thuần là vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần quý báu, tiếp thêm sức mạnh cho bà con vượt qua khó khăn.

ThS. Hà Hương Lan, ThS. Cù Huy Quảng và đoàn thiện nguyện có mặt tại UBND xã Quy Mông

Đoàn thiện nguyện gồm có:
– ThS. Hà Hương Lan – Phó hiệu trưởng nhà trường – Trưởng đoàn
– ThS. Cù Huy Quảng – Hiệu trưởng trường THPT CLC Văn Lang
Cùng một số cán bộ, giảng viên, giáo viên của hai nhà trường và các bạn sinh viên tình nguyện của Nhà trường.
Đoàn đã tặng quà cho 20 hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề nhất đợt bão lũ của xã Quy Mông. Đoàn trao mỗi gia đình 01 suất quà gồm:
– 01 túi thuốc thiết yếu các loại; 02 hộp thịt hộp; 05 hộp cháo sen; 01 thùng nước lọc; 01 thùng sữa fami; 03 băng vệ sinh cho phụ nữ; sách giáo khoa tiểu học;
– 500.000đ/1 gia đình (32 gia đình).

Đoàn thiện nguyện trao tặng quà cho người dân đang bị ảnh hưởng bởi bão, lũ, thiên tai
tại UBND xã Quy Mông

Ngoài ra còn rất nhiều nồi chảo, quần áo, giày dép… được phân loại đóng gói cẩn thận, là tấm lòng của các nhà hảo tâm gửi đoàn mang lên tặng cho người dân. Tiếp đoàn có đồng chí Bùi Đức Chung – Chủ tịch xã và một số đồng chí lãnh đạo xã, mặt trận tổ quốc xã Quy Mông.

Trong chuyến đi này đoàn thiện nguyện đã có cơ hội lắng nghe những câu chuyện đầy cảm động của mỗi hộ gia đình. Đây không chỉ là một cuộc hành trình trao gửi yêu thương mà còn là cơ hội để đoàn thiện nguyện được học hỏi, cảm nhận sâu sắc hơn về sức mạnh của sự đoàn kết và tinh thần cộng đồng.

CN. Trần Kim Long

Tin khác
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận