Trang thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ

Tin tức - sự kiện

Ra quân chiến dịch “Mùa hè Thanh niên tình nguyện – Mùa hè xanh” năm 2024

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2023 -2024. Được sự chỉ đạo của Đảng ủy – Ban Giám Hiệu Nhà trường, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ tổ chức xây dựng kế hoạch và triển khai Chiến dịch “Mùa hè Thanh niên tình nguyện – Mùa hè xanh” năm 2024.
Bằng tất cả sức trẻ, tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, sáng ngày 06/07/2024, tại xã Lai Đồng – huyện Tân Sơn – tỉnh Phú Thọ, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường đã tổ chức lễ ra quân chiến dịch này. Thiện nguyện là một trong những hoạt động luôn được Ban lãnh đạo Nhà trường quan tâm trong nhiều năm qua nhằm chia sẻ với những khó khăn của các địa phương vùng sâu, vùng xa của tỉnh nhà cũng như các địa bàn tỉnh bạn.

Đây là một trong những hoạt động nhằm thúc đẩy và nêu cao tinh thần tình nguyện, tính xung kích của tuổi trẻ. Tại buổi lễ ra quân, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường đã tiến hành thăm hỏi đồng thời cấp phát thuốc cho người dân trên địa bàn. Lai Đồng là một xã có địa hình đồi núi, phần lớn diện tích là đất nông nghiệp, hơn 70% dân số là người dân tộc thiểu số. Đây cũng là một trong những xã thuộc khu vực đặc biệt khó khăn của huyện Tân Sơn.

Cùng ngày, Đoàn trường cũng đã trao tặng Công trình thanh niên “Điểm vui chơi dành cho thanh thiếu nhi” cho Đoàn thanh niên xã Lai Đồng với tổng trị giá 5.000.000đ.

Trong chuyến đi, Đoàn trường cũng đã đến thăm khu nghĩa trang, thắp hương tri ân tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ của địa phương.
Kết thúc chiến dịch, Đoàn trường đã để lại dấu ấn tốt đẹp đối với cán bộ cũng như người dân địa phương xã Lai Đồng bởi tấm lòng chia ngọt xẻ bùi, tình cảm nồng ấm của các thành viên trong đoàn dành cho người dân nơi đây.

Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn trường tại địa phương:

 

Tin khác
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận