Trang thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ

Sinh viên

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp hệ Cao đẳng chính quy ngành Dược, Điều dưỡng, Hình ảnh và Xét nghiệm năm 2024

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2023 – 2024 của Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ, từ ngày 11/7 đến 16/7/2024, phòng Đào tạo & Khoa học đã phối hợp cùng với các khoa, bộ môn trong nhà trường tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho 52 sinh viên thuộc các ngành Dược, Điều dưỡng, Hình ảnh và Xét nghiệm niên khóa 2021 – 2024.
Khóa luận tốt nghiệp là công trình nghiên cứu khoa học được thực hiện bởi các sinh viên cao đẳng năm cuối đạt đủ các tiêu chuẩn theo quy định dưới sự hướng dẫn của các giảng viên thuộc các chuyên ngành. Đây là cơ hội để các sinh viên được tiếp cận và làm quen với việc thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học, đồng thời giúp nhà trường đánh giá được năng lực và xếp loại cuối khóa cho sinh viên.


Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp trình độ cao đẳng ngành Dược

Năm nay, Lễ bảo vệ khóa luận được chia thành 06 Hội đồng, bao gồm:
– Hội đồng: Bào chế – Công nghệ dược phẩm;
– Hội đồng: Kinh tế dược;
– Hội đồng: Dược lý – Dược lâm sàng;
– Hội đồng: Hóa lý – Kiểm nghiệm;
– Hội đồng: Thực vật – Dược liệu;
– Hội đồng: Y học – Điều dưỡng – Hình ảnh – Xét nghiệm.
Tiêu chí đánh giá khóa luận bao gồm các tiêu chí về hình thức, nội dung của khóa luận, phần trình bày và phần trả lời câu hỏi của sinh viên trước Hội đồng.


Hội đồng tiến hành chấm khóa luận

Trong các buổi bảo vệ, các hội đồng đã đánh giá nội dung nghiên cứu của các đề tài khóa luận đáp ứng được mục tiêu đề ra, các phương pháp sử dụng trong nghiên cứu phù hợp, có tính khoa học, giúp đạt được mục tiêu. Sinh viên thực hiện khóa luận tự tin trình bày kết quả nghiên cứu và trả lời các câu hỏi của Hội đồng.


Các thầy cô trong Hội đồng chấm khóa luận cùng với sinh viên trong buổi bảo vệ

Sau 4 ngày làm việc nghiêm túc và khẩn trương, đợt bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên Cao đẳng chính quy ngành Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm và Hình ảnh khóa 2021 – 2024 đã thành công tốt đẹp, sinh viên tham gia bảo vệ đạt kết quả cao. Quý thầy, cô trong Hội đồng với nhiều năm kinh nghiệm công tác, giảng dạy và đặc biệt là trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học đã đưa ra những nhận xét góp ý rất cụ thể, đánh giá công tâm giúp gia tăng tính giá trị của các đề tài.
Chúc mừng 52 sinh viên đã xuất sắc bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp và xin chân thành cảm ơn các giảng viên hướng dẫn đã luôn đồng hành, hỗ trợ các sinh viên trong suốt quá trình thực hiện đề tài khóa luận. Những tri thức của ngày hôm nay sẽ trở thành hành trang giúp các em tiếp tục theo đuổi ước mơ trên con đường đã lựa chọn. Chúc các em mạnh mẽ, tự tin và gặt hái được nhiều thành công trên con đường tương lai phía trước!

 

CN. Trần Kim Long

 

Tin khác
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận