Trang thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ

Tin tức - sự kiện

Ngày hội hiến máu tính nguyện 2024

Thực hiện công tác Đoàn năm học 2023 – 2024; Căn cứ Công văn số 75/KH-ĐUK ngày 13/5/2024 “V/v tuyên truyền, vận động và tổ chức hiến máu tình nguyện 2024” của của Đảng ủy khối Doanh nghiệp; Được sự nhất trí của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Phú Thọ; Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ; sáng ngày 05 tháng 6 năm 2024 Ban thường vụ Đoàn trường phối hợp với Hội chữ thập đỏ và Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt hồng nhân ái” nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày Quốc tế Người hiến máu: Cảm ơn người trao giọt hồng.
Tham dự ngày hội hiến máu có sự góp mặt của đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, đại diện Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ, cán bộ Khoa truyền máu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và HSSV Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ.
Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, và luôn cần được phát huy. Nhận thức được điều đó, với tinh thần nhân đạo, tương thân tương ái, trách nhiệm vì cộng đồng, các chương trình hiến máu nhân đạo do Tỉnh Phú Thọ và Đảng ủy khối doanh nghiệp phát động luôn được Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ hưởng hứng nhiệt tình. Sau khi được khám tư vấn sức khỏe và làm xét nghiệm cho từng trường hợp đã thu được 151 đơn vị máu. Đây là kết quả rất đáng khích lệ đối với nhà trường trong công tác tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Mỗi giọt máu tình nguyện của tập thể cán bộ và HSSV nhà trường đã cho đi ngày hôm nay không chỉ đơn thuần là liều thuốc cứu người mà còn là tấm lòng yêu thương, chia sẻ bất hạnh và tiếp thêm sự sống cho người bệnh. Hiến máu nhân đạo rất cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng, lan tỏa nghĩa cử cao đẹp và trao hy vọng sự sống cho những người cần máu. Đó chính là hành trình mang theo tình yêu thương của con người, góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.
Một số hình ảnh hoạt động:

ThS. Hà Thanh Hòa – Bí thư Đảng ủy/Chủ tịch HĐQT/Hiệu trưởng
luôn đồng hành cùng các chương trình hiến máu của nhà trường

Bà Hà Lan Hương – Chủ tịch Công ty cổ phần Dược Phú Thọ
cũng tham dự chương trình hiến máu sáng 5/6

Một vài hình ảnh khác của cán bộ và sinh viên nhà trường trong buổi sáng 5/6:

ThS. Võ Thị Vũ Quỳnh

 

Tin khác
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận