Trang thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ

Sinh viên

Tân Học Sinh – Sinh Viên Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ tham gia tuần Sinh hoạt chính trị đầu khóa

Hòa chung trong không khí tựu trường của Học sinh – Sinh viên cả nước, những ngày vừa qua tân Học sinh – sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ nô nức đến Trường làm thủ tục nhập học. Tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa là những buổi học đầu tiên trên ghế Nhà trường của các bạn tân Học sinh – Sinh viên.
Căn cứ công văn số 1542/TCGDNN-NG ngày 28 tháng 7 năm 2022 của Tổng cục GDNN về việc hướng dẫn bồi dưỡng, tập huấn chính trị hè năm 2022 cho đội ngũ giảng viên, giáo viên và sinh hoạt chính trị đầu khóa học của HSSV.
Để thực hiện tốt nhiệm vụ, công tác giáo dục toàn diện cho HSSV trong năm học 2022 – 2023. Trường Cao đẳng Y Dược đã xây dựng kế hoạch tổ chức sinh hoạt chính trị đầu khóa cho toàn thể HSSV đang theo học tại Trường.
Mục đích của tuần Sinh hoạt chính trị đầu khóa nhằm tạo không khí phấn khởi, vui vẻ, tâm thế tự tin hào hứng để HSSV bước vào năm học mới; đây cũng là dịp để HSSV khóa mới bước đầu tiếp xúc, tìm hiểu và có những ấn tượng tốt đẹp về Nhà trường, các thầy, cô giáo, môi trường học tập mà các em sẽ gắn bó; Thông qua tuần sinh hoạt chính trị nhằm nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của HSSV trong việc thực hiện nghiêm túc đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thông tin đầy đủ kịp thời tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trong nước và quốc tế, chủ trương, chính sách mới trong lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp đến HSSV; Thông qua công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, các quy chế, quy định về đào tạo, giáo dục chính trị và công tác HSSV, chế độ, chính sách khen thưởng, kỷ luật…giúp HSSV hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của HSSV đáp ứng mục tiêu, yêu cầu đào tạo và rèn luyện đối với HSSV từ đó trang bị cho HSSV những kỹ năng mềm cơ bản để các em vững vàng bước vào môi trường học tập mới.
Từ ngày 22/8/2022 đến ngày 28/8/2022 tân HSSV Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ tham gia tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa; Với những nội dung phong phú, sinh động, hấp dẫn tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa của HSSV đã mang lại hiệu quả thiết thực. Kết thúc tuần sinh hoạt chính trị đã tạo cho các tân HSSV sự hứng khởi khi bước vào năm học mới, thêm yêu và gắn bó hơn với ngành nghề và ngôi trường mình đã lựa chọn.
Một số hình ảnh Tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa của tân HSSV:

 

Tin khác
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận