Trang thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ

Tin tức - sự kiện

Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ tham quan, làm việc tại công ty cổ phần thương mại và hợp tác nhân lực quốc tế TQC chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh

Từ ngày 20-25/7/2022, Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ đã đến thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Thương mại và Hợp tác Nhân lực Quốc tế TQC chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh. Tham gia chuyến công tác có TTƯT.TS. Hà Quang Lợi – Cố vấn toàn diện Nhà Trường cùng một số lãnh đạo khoa, phòng, ban, trung tâm của Nhà trường và cán bộ phòng Khoa học và Quốc tế.
Đoàn công tác Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ
tại Công ty Cổ phần Thương mại và Hợp tác nhân lực Quốc tế TQC chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
Công ty cổ phần Thương mại và Hợp tác nhân lực Quốc tế TQC được thành lập năm 2014, là một công ty khởi nghiệp từ ngành xuất khẩu lao động, thương mại, nông nghiệp, giáo dục và xây dựng. Trong đó, lĩnh vực cung ứng nhân lực làm việc tại thị trường Nhật Bản đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Với phương châm nâng cao chất lượng đầu vào và quyền lợi cho thực tập sinh từ giai đoạn khởi đầu tới khi kết thúc chương trình làm việc tại Nhật Bản, trong những năm qua, Công ty TQC luôn hoạt động trên tinh thần tôn trọng pháp luật Việt Nam và Nhật Bản, tuân thủ các quy định của chương trình Thực tập sinh giữa hai nước và hỗ trợ tài chính, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thực tập sinh Việt Nam. Trong khi đó, Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ với bề dày truyền thống đào tạo ngành Y Dược hơn 30 năm, cung cấp nguồn nhân lực Y Dược chất lượng cao cho ngành Y tế Việt Nam và quốc tế. Những năm gần đây, nhà trường đã và đang đẩy mạnh hoạt động hợp tác quốc tế, trong đó chương trình hợp tác với các doanh nghiệp, các công ty trong và ngoài nước để đưa thực tập sinh đi Nhật Bản, CHLB Đức… là một trong những chủ trương được nhà trường rất coi trọng để hỗ trợ cho sinh viên khởi nghiệp, có cơ hội làm việc tại nước ngoài, cải thiện cuộc sống và trau dồi kỹ năng nghề nghiệp, cũng như giải quyết vấn đề thiếu nhân lực của một số quốc gia trên thế giới. Chuyến công tác lần này cũng là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự gắn bó hợp tác lâu dài và tình cảm chân thành, gắn bó giữa Nhà trường, công ty. Sự đón tiếp nhiệt tình, chuyên nghiệp của ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Thương mại và Hợp tác Nhân lực Quốc tế TQC đã làm nên một chuyến công tác thành công, để lại nhiều kỷ niệm đẹp và sâu sắc đối với tất cả các thành viên trong đoàn.
ThS. Võ Thị Vũ Quỳnh
Tin khác
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận