Trang thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ

Tin tức - sự kiện

Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa 47 năm 2021

Thực hiện Chương trình công tác và Kế hoạch công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2021; căn cứ Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh “Về việc mở lớp và thành lập Ban Tổ chức Lớp bồi dưỡng LLCT dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa 47”.
Sáng ngày 4/12/2021 tại Hội trường lớn tầng 17 tòa nhà FUSHICO Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa 47.
Tới dự và chỉ đạo buổi Lễ có:
– Đ/c Lê Đức Thưởng – Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ/ Trưởng ban Tổ chức lớp học.
– Đ/c Hà Thanh Hòa – Ủy Viên BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ/Bí thư Đảng ủy/ Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ.
– Đ/c Hoàng Đức Luận – Phó Bí thư Đảng ủy/ Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ.
Dự Lễ khai giảng còn có các Đ/c trong BCH Đảng bộ Nhà trường, các Đ/c trong Ban tổ chức lớp học, các Đ/c giảng viên trực tiếp giảng dạy các chuyên đề trong khóa học. Đặc biệt tham dự Lễ khai giảng có 155 học viên là quần chúng ưu tú của các Chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc, trong đó Đảng bộ Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ vinh dự có 83 quần chúng tham gia khóa học.
Phát biểu chỉ đạo buổi Lễ, Đ/c Lê Đức Thưởng chỉ rõ: Tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng và phát triển Đảng. Đ/c mong rằng mỗi học viên phải xác định cho mình một động cơ đúng đắn, trong sáng để phấn đấu trở thành người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; không ngừng phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực chuyên môn trong công tác và học tập, góp phần vào sự phát triển của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ.
Lớp học được tổ chức từ ngày 04/12/2021 – 08/12/2021, học viên sẽ được nghiên cứu, tìm hiểu 5 chuyên đề: Khái lược Lịch sử Đảng CSVN; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Nội dung cơ bản của Điều lệ ĐCSVN; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành Đảng viên ĐCSVN. Đây là những chuyên đề rất quan trọng giúp cho các học viên, những quần chúng ưu tú có nguyện vọng gia nhập ĐCSVN nắm được những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lê Nin, tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nội dung cơ bản Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng…Trên cơ sở đó nâng cao ý thức tự giác phấn đấu học tập, rèn luyện để trở thành người Đảng viên ĐCSVN, người cán bộ cách mạng “vừa hồng vừa chuyên”, có trình độ, năng lực, phẩm chất đạo đức, sẵn sàng đảm nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Sau một thời gian làm việc khẩn trương, buổi Lễ khai giảng đã thành công tốt đẹp, các học viên hào hứng bước vào buổi học chuyên đề đầu tiên ngay sau buổi Lễ. Kết thúc khóa học, học viên sẽ tham gia viết bài thu hoạch cuối khóa và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng theo đúng quy định.

 

ThS. Hoàng Thị Hảo

Tin khác
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận