Trang thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ

Tin tức - sự kiện

Giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ đại diện tỉnh Phú Thọ tham gia hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021

Trong khuôn khổ “Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021” được tổ chức từ ngày 12 – 18/11/2021. Hội giảng lần đầu tiên được tổ chức theo hình thức trực tuyến với thông điệp Đổi mới – sáng tạo – thích ứng – hội nhập – nhân tố quyết định nâng cao chất lượng đào tạo, nâng tầm kỹ năng lao động Việt Nam. Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp là nơi khuyến khích những sáng tạo của nhà giáo cũng như nâng cao năng lực thích ứng của đội ngũ giáo viên trong bối cảnh tình hình mới.
Sáng ngày 14/11/2021, Nhà giáo Nguyễn Thị Thu Huyền – giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ – giải Nhất hội giảng nhà giáo GDNN tỉnh Phú Thọ năm 2020 vinh dự đại diện cho tỉnh Phú Thọ tham gia trình giảng bài “Thuốc nhuận tràng” của môn học Dược lý II, trình độ Cao đẳng Dược hệ chính quy. Với mong muốn tích hợp giữa lý thuyết và thực hành, giảng viên đã giới thiệu 5 nhóm thuốc nhuận tràng và rèn luyện kỹ năng thực hành thực hiện đúng quy trình, thao tác thí nghiệm chứng minh tác dụng nhuận tràng của MgSO4 trên ruột ếch. Với sự tâm huyết và kinh nghiệm nhiều năm trong công tác giảng dạy, nhà giáo Nguyễn Thị Thu Huyền đã tự tin hoàn thành tốt phần trình giảng của mình, được hội đồng công nhận và đánh giá cao.

Nhà giáo Nguyễn Thị Thu Huyền trong phần thi trình giảng

Hội thi diễn ra với không khí trang trọng, sáng tạo, thích ứng linh hoạt, các bài giảng được chuẩn bị công phu, kĩ lưỡng, đầu tư về chuyên môn và công sức. Trưởng thành và đạt thành tích cao trong các cuộc thi giáo viên dạy giỏi tỉnh Phú Thọ trong nhiều năm qua, nhà giáo Nguyễn Thị Thu Huyền – giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ một lần nữa khẳng định được vị trí, uy tín của nhà trường trong hoạt động giáo dục nghề nghiệp tại tỉnh Phú Thọ nói riêng và trong hệ thống các cơ sở giáo dục nghề nghiệp toàn quốc nói chung.


Lãnh đạo, Ban giám hiệu nhà trường tặng hoa chúc mừng
nhà giáo Nguyễn Thị Thu Huyền

 

CN. Nguyễn Thị Thanh Huyền

 

Tin khác
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận