Trang thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ

Sinh viên

Lễ Khai giảng lớp “Bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa 45”

Thực hiện chương trình và kế hoạch công tác Bồi dưỡng lý luận chính trị năm 2020; căn cứ Quyết định số 164-QĐ/ĐUK ngày 10/11/2020 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh về việc “Mở lớp và thành lập Ban tổ chức lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa 45”; Căn cứ công văn số: 69-CV/ĐU ngày 11/11/2020 của Đảng ủy Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ “Về việc triệu tập học viên tham gia lớp Lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa 45”. Sáng ngày 20/11/2020 tại Hội trường tầng 17 tòa nhà FUSHICO Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp “Bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa 45”.
Tới dự và chỉ đạo Lễ khai giảng có:
– Đ/c. Lê Đức Thưởng – Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ
– Đ/c. Đặng Văn Bình – Uỷ viên BTV, Trưởng Ban tuyên giáo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ.
– Đ/c. Hà Thanh Hòa – Ủy viên BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ.
Dự Lễ khai giảng còn có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ nhà trường, các đồng chí trong Ban tổ chức lớp học, các đồng chí giảng viên trực tiếp giảng dạy các chuyên đề trong khóa học. Đặc biệt tham dự Lễ khai giảng còn có mặt đông đủ của 63 học viên là những quần chúng ưu tú được lựa chọn từ các chi bộ của Đảng bộ Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ và 03 học viên được lựa chọn từ các chi bộ thuộc đảng bộ cơ sở khác trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tham gia khóa học.
Trong bài phát biểu Khai mạc của Đ/c. Đặng Văn Bình nhấn mạnh: Thực tiễn cách mạng nước ta đã khẳng định rằng, sau khi có đường lối đúng đắn thì cán bộ là yếu tố có ý nghĩa quyết định đến sự thành bại của cách mạng. Vì vậy trong quá trình lãnh đạo cách mạng, Bác Hồ và Đảng ta luôn quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ về mọi mặt, đặc biệt là về chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh.
Lớp học được tổ chức từ ngày 20/11 – 24/11/2020, học viên sẽ được nghiên cứu, tìm hiểu 5 chuyên đề. Đây là những chuyên đề rất quan trọng nhằm giúp cho các học viên, những quần chúng ưu tú có nguyện vọng gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam nắm được những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nội dung cơ bản Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng,…Trên cơ sở đó nâng cao ý thức tự giác phấn đấu học tập, rèn luyện để trở thành người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, người cán bộ cách mạng “vừa hồng vừa chuyên”, có trình độ, năng lực, phẩm chất đạo đức, sẵn sàng đảm nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Lê Đức Thưởng chỉ rõ: Tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng và phát triển Đảng. Đồng chí mong rằng mỗi học viên phải xác định cho mình một động cơ đúng đắn, trong sáng để phấn đấu trở thành người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; không ngừng phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực chuyên môn trong công tác và học tập, góp phần vào sự phát triển của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ nói riêng và đất nước nói chung.
Sau một thời gian làm việc khẩn trương, hiệu quả buổi lễ khai giảng đã thành công tốt đẹp, các học viên hào hứng bước vào buổi học chuyên đề đầu tiên ngay sau buổi lễ.
Đ/c Đặng Văn Bình phát biểu khai mạc Lễ Khai giảng

Đ/c Lê Đức Thưởng phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Ban cán sự lớp học
ThS. Nguyễn Thùy Linh
Tin khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *