Trang thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ

Sinh viên

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Dược Phú Thọ lần thứ XII (2014 – 2017)

     Thực hiện sự chỉ đạo của BTV Tỉnh đoàn Phú Thọ, được sự nhất trí của Đảng ủy – Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Dược Phú Thọ long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn trường lần thứ XII, nhiệm kỳ 2014 – 2017 vào 2 ngày 26/12/2014 (phiên thứ nhất) và 27/12/2014 (phiên thứ hai).
Đại hội được diễn ra trong thời điểm tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ Đất Tổ nói riêng đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 65 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên (09/01/1950 – 09/01/2015); 85 năm Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2015).
Đến dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Tỉnh đoàn Phú Thọ có Đ/c Nguyễn Hải Quân – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Phú Thọ; Đ/c Phan Chí Cương – Phó Ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn. Về phía lãnh đạo Nhà trường, có sự hiện diện của TTƯT.TS. Hà Quang Lợi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Th.S. Phan Thị Mai Hương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy cô giáo là lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm và các đoàn thể trong trường đến dự cùng 99 Đoàn viên ưu tú đại diện cho toàn bộ Đoàn viên Trường Cao đẳng Dược Phú Thọ.
Đại hội đại biểu Đoàn lần này có nhiệm vụ tập trung đánh giá đúng đắn và nghiêm túc kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đoàn lần thứ XI, trên cơ sở đó, Đại hội tiếp tục đề ra những mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn, phong trào thanh niên và chương trình hoạt động của Đoàn khóa XII nhiệm kỳ 2014 – 2017 phù hợp với yêu cầu và điều kiện thực tế.
Đại hội cũng đã nhận được nhiều ý kiến chỉ đạo sâu sắc từ phía Tỉnh đoàn qua bài phát biểu của Đ/c Nguyễn Hải Quân và ý kiến chỉ đạo của TTƯT.TS. Hà Quang Lợi, đại diện cho lãnh đạo nhà trường.
Sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra 15 đồng chí có đủ năng lực và nhiệt huyết vào Ban Chấp hành Đoàn trường khóa XII. Tại Hội nghị đầu tiên của BCH Đoàn khóa mới, BCH Đoàn đã thống nhất bầu ra các chức danh Bí thư, phó Bí thư, ban Thường vụ, Ủy ban kiểm tra và Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra. BCH Đoàn khóa mới hứa sẽ cố gắng đi đầu trong phong trào thanh niên và chỉ đạo thật tốt các hoạt động trong nhiệm kỳ mới.

 

DANH SÁCH BCH ĐOÀN TN KHÓA XII (NHIỆM KỲ 2014 – 2017)

          1. Hà Thanh Hòa – Bí thư.
2. Nguyễn Thị Kinh Cúc – Phó bí thư.
3. Tống Minh Toàn – Phó bí thư.
4. Hoàng Mạnh Lân – UVTV.
5. Lê Thị Thơ – UVTV.
6. Hoàng Quyết Thắng – UVBCH.
7. Hoàng Thị Lệ Thủy – UVBCH.
8. Thiều Quang Hải – UVBCH.
9. Bùi Thị Thu Trang – UVBCH.
10. Chu Ngọc Khánh – UVBCH.
11. Nguyễn Bá Vũ – UVBCH.
12. Đặng Thị Vân Anh – UVBCH.
13. Hoàng Đức Anh – UVBCH.
14. Nguyễn Hà Trang – UVBCH.
15. Hoàng Thị Huyền Nhung – UVBCH.

DANH SÁCH ỦY VIÊN BAN KIỂM TRA
           1. Tống Minh Toàn – Chủ nhiệm
2. Hoàng Xuân Văn – Ủy viên.
3. Lê Thị Dung – Ủy viên.
     Với khẩu hiệu hành động: “Đại hội của sự đoàn kết, sáng tạo, xung kích, hội nhập và phát triển”, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Dược Phú Thọ khóa XII nhiệm kỳ 2014 – 2017 là một đội ngũ trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, có tính kế thừa cao, hứa hẹn sẽ phát huy và hoàn thành tốt công tác Đoàn và phong trào thanh niên, góp phần vào những thành tích chung của Trường Cao đẳng Dược Phú Thọ.

Một số hình ảnh:

Văn phòng Đoàn thanh niên
Tin khác
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận